CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 04-2017

05/04/2017 00:00

1. Nhân viên kinh doanh thuộc Phòng Kế hoạch tiếp thị và bán sản phẩm.

- Số lượng: 01 người

- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp đại học chính quy các trường khối kinh tế, chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc kinh tế quốc tế.

+ Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng

+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics

+ Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;

+ Giới tính: Nam;

+ Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;

+ Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

- Lương, chế độ, địa điểm và thời gian làm việc:

+ Lương thưởng: Theo thang bảng lương và quy chế trả lương của Công ty.

+ Chế độ: Thực hiện theo luật Bảo hiểm xã hội.

+ Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

+ Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính.

2. Nhân viên lưu chuyển (lái xe kiêm giao nhận hàng hóa) thuộc Phòng Dịch vụ chuyển phát miền Bắc.

- Số lượng: 01 người

- Yêu cầu:

+ Có bằng lái xe hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, ưu tiên thông thạo địa bàn Hà Nội;

+ Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;

+ Độ tuổi: Dưới 35 tuổi;

+ Giới tính: Nam;

+ Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

- Lương, chế độ, thời gian và địa điểm làm việc:

+ Lương thưởng: Theo thang bảng lương và quy chế trả lương của Công ty.

+ Chế độ: Thực hiện theo luật Bảo hiểm xã hội.

+ Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội.

+ Thời gian làm việc: Làm theo ca.

3. Hồ sơ dự tuyển:

- CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật ). Đối với nhân viên kinh doanh bắt buộc phải có CV.

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).

- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng)

- Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 02 cái).

Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.

4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển và phỏng vấn:

- Hình thức nhận hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp.

- Địa điểm: Phòng Hành chính nhân sự và đầu tư – Công ty CP giao nhận hàng không

AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội. Điện thoại: 04 7309 19 29, số máy lẻ 124 gặp

Ms. Toàn 0916.185.126 (Hoặc Mr. Đặng Mạnh Hưng

– Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự và Đầu tư, ĐT: 091.808.51.56).

- Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 21 /4 /2017.

- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”