1. Nhân viên lưu chuyển (lái xe kiêm giao nhận hàng hóa) thuộc Phòng Dịch vụ chuyển phát miền Bắc.
- Số lượng: 02 người
- Yêu cầu:
+ Có giấy phép lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, ưu tiên thông thạo địa bàn TP. Hà Nội;
+ Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
+ Độ tuổi: Dưới 35 tuổi;
+ Giới tính: Nam;
+ Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
- Lương, chế độ, thời gian và địa điểm làm việc:
+ Lương thưởng: Theo thang bảng lương và quy chế trả lương của Công ty.
+ Chế độ: Thực hiện theo luật Bảo hiểm xã hội.
+ Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội.
+ Thời gian làm việc: Làm theo ca.
2. Hồ sơ dự tuyển:
- CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật nếu có).
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng)
- Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 02 cái).
Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.
3. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển và phỏng vấn:
- Hình thức nhận hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp.
- Địa điểm: Phòng Hành chính nhân sự và đầu tư – Công ty CP giao nhận hàng không AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội. Điện thoại: 04 7309 19 29, số máy lẻ 124 gặp Ms. Toàn 0916.185.126 (Hoặc Mr. Đặng Mạnh Hưng
– Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự và Đầu tư, ĐT: 091.808.51.56).
- Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 27 /5 /2017.
- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.