- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên thuộc các trường khối kinh tế;
+ Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng;
+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics;
+ Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;
+ Giới tính: Nam;
+ Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
+ Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
- Lương, chế độ, địa điểm và thời gian làm việc:
+ Lương thưởng: Theo thang bảng lương và quy chế trả lương của Công ty.
+ Chế độ: Thực hiện theo luật Bảo hiểm xã hội.
+ Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
+ Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính.
2. Hồ sơ dự tuyển:
- CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật, có thể gửi CV qua mail: tichnv@aal.vn ).
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng).
- Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 02 cái).
Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.
3. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển và phỏng vấn:
- Hình thức nhận hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Chi nhánh Công ty CP giao nhận hàng không AAL tại TP.HCM - Số 107 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. Liên hệ Mr Luận (ĐT 0989 500 898) hoặc Mr Đạt (ĐT 090 339 0999).
- Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/3 /2018.
- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.