1. Nhân viên lưu chuyển (Lái xe kiêm giao nhận hàng hóa):
- Yêu cầu:
+ Có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP. Hà Nội;
+ Tốt nghiệp PTTH;
+ Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
+ Độ tuổi: Không quá 30 tuổi;
+ Giới tính: Nam;
+ Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
- Lương, chế độ, thời gian và địa điểm làm việc:
+ Lương thưởng: Theo thang bảng lương và quy chế trả lương của Công ty.
+ Chế độ: Thực hiện theo luật Bảo hiểm xã hội.
+ Thời gian làm việc: Làm theo ca.
2. Hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ
2.1. Yêu cầu về hồ sơ
- CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật nếu có)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng)
- Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 02 cái).
Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.
2.2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển và phỏng vấn:
- Hình thức nhận hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp.
- Địa điểm:
+ Phòng Hành chính nhân sự và đầu tư – Công ty CP giao nhận hàng không AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
+ Điện thoại: 0473091929, số máy lẻ 124 hoặc Ms. Toàn 0916.185.126 (hoặc Mr. Đặng Mạnh Hưng – TP. Hành chính nhân sự và đầu tư, ĐT 091 808 51 56).
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 08/04/2018.
- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty liên tục tiến hành phỏng vấn và sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.