I. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN GIAO DỊCH
1. Số lượng tuyển: 01 người
2. Mô tả công việc:
- Làm việc tại Hà Nội
- Trực giao dịch tại văn phòng
- Làm thủ tục tiếp nhận hàng của khách, kiểm tra hàng hóa, lập bill
- Báo cáo kết quả giao nhận vận chuyển cho cán bộ phụ trách hoặc cán bộ phòng
3. Yêu cầu
- Nam hoặc nữ, ưu tiên nữ
-Tốt nghiệp THPT, trung học nghề hoặc tương đương trở lên
- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi;
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, không bị tật nói ngọng, nói lắp, phát âm không rõ…
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính, ưu tiên có kinh nghiệm làm công việc giao dịch với khách hàng và có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
II. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN LƯU CHUYỂN (LÁI XE KIÊM GIAO NHẬN)
1. Số lượng tuyển: 01 người
2. Mô tả công việc:
- Làm việc tại Hà Nội
- Lái xe tải 1,25 tấn
- Phụ trách lái xe vận chuyển hàng hóa trong nội thành Hà Nội, từ kho hàng sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại.
3. Yêu cầu
- Giới tính: nam
- Tốt nghiệp THPT, có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP Hà Nội
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
III. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng: Lương cơ bản + thưởng năng suất hàng tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày
- Tiền thưởng vào các ngày thành lập công ty, lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau…..
- Thời gian làm việc: Làm theo ca.
IV. HỒ SƠ
- CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật nếu có)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng)
- Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 02 cái).
Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.
V. LIÊN HỆ
- Địa điểm nộp hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự và đầu tư – Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Điện thoại liên hệ: 02473.09.19.29, số máy lẻ 124 hoặc Ms. Toàn 0916.185.126 (hoặc Mr. Đặng Mạnh Hưng – TP. Hành chính nhân sự và đầu tư, ĐT 091 808 51 56).
- Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ các ngày trong tuần đến hết ngày 31/08/2018 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)
- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty liên tục tiến hành phỏng vấn và sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.