CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 08 NĂM 2018

16/08/2018 00:00

 

I. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN GIAO DỊCH

1. Số lượng tuyển: 01 người

2. Mô tả công việc:

- Làm việc tại Hà Nội

- Trực giao dịch tại văn phòng

- Làm thủ tục tiếp nhận hàng của khách, kiểm tra hàng hóa, lập bill

- Báo cáo kết quả giao nhận vận chuyển cho cán bộ phụ trách hoặc cán bộ phòng

3. Yêu cầu

- Nam hoặc nữ, ưu tiên nữ

-Tốt nghiệp THPT, trung học nghề hoặc tương đương trở lên

- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi;

- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, không bị tật nói ngọng, nói lắp, phát âm không rõ…

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính, ưu tiên có kinh nghiệm làm công việc giao dịch với khách hàng và có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

II. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN LƯU CHUYỂN (LÁI XE KIÊM GIAO NHẬN)

1. Số lượng tuyển: 01 người

2. Mô tả công việc:

- Làm việc tại Hà Nội

- Lái xe tải 1,25 tấn

- Phụ trách lái xe vận chuyển hàng hóa trong nội thành Hà Nội, từ kho hàng sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại.

3. Yêu cầu

- Giới tính: nam

- Tốt nghiệp THPT, có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP Hà Nội

 - Độ tuổi: Không quá 40 tuổi

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

III. QUYỀN LỢI

- Lương thưởng: Lương cơ bản + thưởng năng suất hàng tháng

- Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày

- Tiền thưởng vào các ngày thành lập công ty, lễ, tết

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau…..

- Thời gian làm việc: Làm theo ca.

IV. HỒ SƠ

-  CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật nếu có)

-  Đơn xin việc

-  Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).

-  Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng)

-  Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 02 cái).

Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.

V. LIÊN HỆ

- Địa điểm nộp hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự và đầu tư – Công ty cổ phần giao  nhận hàng không AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

- Điện thoại liên hệ: 02473.09.19.29, số máy lẻ 124 hoặc Ms. Toàn 0916.185.126 (hoặc Mr. Đặng Mạnh Hưng – TP. Hành chính nhân sự và đầu tư, ĐT 091 808 51 56).

- Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ các ngày trong tuần đến hết ngày 31/08/2018 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)

- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty liên tục tiến hành phỏng vấn và sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”