CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 10 NĂM 2018

03/10/2018 00:00

   Nằm trong kế hoạch mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty CP Giao nhận Hàng không AAL thông báo tuyển dụng nhân sự với vị trí, tiêu chuẩn và chế độ như sau:

I. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN GIAO NHẬN

1. Mô tả công việc:

- Làm việc tại TP. Hà Nội

- Giao, nhận hàng hóa, bưu phẩm bưu kiện theo các tuyến đường hoặc theo sự điều động của quản lý

- Báo cáo kết quả giao nhận vận chuyển cho cán bộ phụ trách hoặc cán bộ phòng

2. Yêu cầu

- Giới tính: nam

-Tốt nghiệp THPT, trung học nghề hoặc tương đương trở lên

- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi;

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc

- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

II. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN LƯU CHUYỂN (LÁI XE KIÊM GIAO NHẬN)

1. Mô tả công việc:

- Làm việc tại TP. Hà Nội

- Lái xe tải 1,4 tấn đến 1,9 tấn

- Phụ trách lái xe vận chuyển hàng hóa trong nội thành Hà Nội, từ kho hàng sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại.

2. Yêu cầu

- Giới tính: nam

- Tốt nghiệp THPT, có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP Hà Nội

 - Độ tuổi: Không quá 40 tuổi

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

III. QUYỀN LỢI

- Lương thưởng: Lương cơ bản + thưởng năng suất hàng tháng

- Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày

- Tiền thưởng vào các ngày thành lập công ty, lễ, tết

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau…..

- Thời gian làm việc: Làm theo ca.

IV. HỒ SƠ

-  CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật nếu có)

-  Đơn xin việc

-  Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).

-  Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng)

-  Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 04 cái).

Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.

V. LIÊN HỆ

- Địa điểm nộp hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự và đầu tư – Công ty cổ phần giao  nhận hàng không AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

- Điện thoại liên hệ: 02473.09.19.29, số máy lẻ 124 hoặc Ms. Toàn 0916.185.126 (hoặc Mr. Đặng Mạnh Hưng – TP. Hành chính nhân sự và đầu tư, ĐT 091 808 51 56).

- Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ các ngày trong tuần đến hết ngày 12/10/2018 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)

- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty liên tục tiến hành phỏng vấn và sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”