Công ty đang cần tuyển gấp nhân viên kế toán và nhân viên hành chính làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
1. Số lượng: 01
2. Yêu cầu
- Giới tính: Nữ hoặc Nam (ưu tiên nữ)
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kế toán
- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi;
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc
- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
II. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
1. Số lượng: 01
2. Yêu cầu
- Giới tính: Nam, Nữ (ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế….
- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
III. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng: Lương cơ bản + thưởng năng suất hàng tháng (Tổng thu nhập không dưới 7.000.000đ/tháng)
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày
- Tiền thưởng vào các ngày thành lập công ty, lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau…..
- Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính
IV. HỒ SƠ
Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng email đến một trong các địa chỉ sau:
- Nộp trực tiếp/ Nộp qua đường bưu điện: Phòng nghiệp vụ, Chi nhánh Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL tại TP Hồ Chí Minh, 107 Trần Quốc Hoàn, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Nộp qua email datnt@aal.vn
Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- CV
- Đơn xin việc
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao sổ hộ khẩu, CMND
Sau khi trúng tuyển Công ty sẽ yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ khác.
V. LIÊN HỆ
- Điện thoại liên hệ: 02873.09.19.29, số máy lẻ 410 hoặc Mr. Đạt 0903.390.999 (hoặc Mr. Đặng Mạnh Hưng – Trưởng Phòng Tổng hợp, ĐT 091 808 51 56).
- Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ các ngày trong tuần đến hết ngày 10/12/2018 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)