CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 02 NĂM 2020

20/02/2020 00:00

 Nhằm tăng cường nhân sự để nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện tại Công ty Cổ phần Giao nhận hàng không AAL (AAL) đang cần tuyển gấp một số nhân viên làm việc tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP.HCM với các nội dung cụ thể như sau

I-   VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1.    Nhân viên kinh doanh (Làm việc tại TP.Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh)
* Mô tả công việc
 - Lên kế hoạch tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty trong khu vực được chỉ định
  - Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu và phân khúc thị trường
  - Xây dựng mối quan hệ đối tác với các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng.
  - Nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  - Tham gia quá trình đàm phán cũng như ký kết hợp đồng với khách hàng.
  - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ và mới
            * Yêu cầu
  - Giới tính: Nam/nữ.
  - Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng khối kinh tế trở lên; Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế thương mại, Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, đặc biệt trong ngành chuyển phát nhanh, logistics, Freight forwarding là một lợi thế.
  - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và chốt hợp đồng.
  - Năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc.
  - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  - Có khả năng làm việc độc lập.
  - Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
2.    Nhân viên lưu chuyển -   Lái xe kiêm giao nhận hàng hóa (làm việc tại TP.Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh).
            * Mô tả công việc:
              - Lái xe tải 1,4 tấn đến 1,9 tấn.
              - Phụ trách lái xe vận chuyển hàng hóa trong nội thành TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
            * Yêu cầu
              - Giới tính: nam
              - Tốt nghiệp THPT, có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
  - Độ tuổi: Không quá 40 tuổi
  - Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
  - Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
 
            II. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng: Lương cơ bản + thưởng năng suất hàng tháng. Với nhân viên kinh doanh ngoài lương thưởng hàng tháng còn được hưởng theo tỷ lệ % doanh số thực hiện.
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày.
- Tiền thưởng vào các ngày thành lập công ty, lễ, tết.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau…..
- Thời gian làm việc:
+ Với nhân viên kinh doanh: Làm theo giờ hành chính.
+ Với các nhân viên lưu chuyển: Làm việc theo ca.

III. HỒ SƠ (lưu ý hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- CV ghi rõ quá trình học tập, công tác (đối với nhân viên kinh doanh).
- Sơ yếu lý lịch.
-  Đơn xin việc.
-  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan.
- Bản sao sổ hộ khẩu, CMND.
- Giấy khám sức khỏe.
Sau khi trúng tuyển Công ty sẽ yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ khác.

VI. LIÊN HỆ VÀ LỊCH PHỎNG VẤN
1.   Liên hệ và nộp hồ sơ:
Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng email đến một trong các địa chỉ sau:
- Tại Hà Nội: Mr. Đặng Mạnh Hưng, Phòng Tổng hợp- Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL, Sân bay quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn Hà Nội. SĐT: 091 808 51 56. Email: hungdm@aal.vn
- Tại TP. Hồ Chí Minh: Mr. Nguyễn Văn Luận, Trưởng Phòng Nghiệp vụ - Chi nhánh Công ty CP Giao nhận hàng không AAL tại TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 0989 500 898 . Email: luannv@aal.vn.
- Tại TP. Đà Nẵng: Mr. Trần Quang Hưng. SĐT 0868 00 11 55; Email:  vanthudanang@aal.vn.
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 03/03/2020 (Nhận hồ sơ tất cả các ngày trong tuần).
2. Lịch phỏng vấn:
Công ty liên tục phỏng vấn và sẽ báo trước cho ứng viên trước 02 ngày.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”