CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIAO DỊCH

22/07/2020 00:00

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIAO DỊCH

 

Nhằm tăng cường nhân sự để nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện tại Công ty Cổ phần Giao nhận hàng không AAL (AAL) đang cần tuyển gấp một số nhân viên làm việc tại TP. Hà Nội với các nội dung cụ thể như sau:

I.          Vị trí cần tuyển dụng: Nhân viên giao dịch – Phòng Dịch vụ chuyển phát, Chi nhánh AAL tại TP. Hà Nội (Giao dịch viên – tiếp nhận hàng hóa tại văn phòng AAL)

-       Yêu cầu:

+     Tốt nghiệp PTTH trở lên, thành thạo tin học văn phòng.

+     Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

+     Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.

+     Giới tính: Nữ, Nam.

+     Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

+     Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

-       Lương, chế độ, thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

+     Lương thưởng: Hưởng lương và thường năng suất hàng tháng theo thang bảng lương và quy chế trả lương của Công ty (thu nhập không dưới 7.000.000đ).

+     Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày.

+     Tiền thưởng vào các ngày thành lập Công ty, lễ, tết.

+     Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc theo luật Lao động và luật Bảo hiểm xã hội hiện hành.

+     Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau…..

+     Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.

+     Địa điểm làm việc: Tại nội thành TP. Hà Nội

+     Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

II.          Hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ

1. Yêu cầu về hồ sơ

-       CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật nếu có).

-       Đơn xin việc.

-       Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).

-       Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng).

-       Ảnh 4x6cm (phông nền trắng – 02 cái).

-       Các hồ sơ trên có hiệu lực không quá 06 tháng.

2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển và phỏng vấn:

-       Hình thức nhận hồ sơ: Nhận bản cứng qua đường bưu điện hoặc ứng viên đến nộp trực tiếp (ứng viên có thể gửi trước CV xin việc qua địa chỉ Email: hungdm@aal.vn).

-       Địa điểm: Phòng Tổng hợp – Công ty CP giao  nhận hàng không AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

-       Điện thoại liên hệ:

+     Ms.Trịnh Bảo Khánh - Phòng Tổng hợp: 024.7309.1929, số máy lẻ 124 hoặc 0344 765 488

+     Mr. Đặng Mạnh Hưng – Trưởng Phòng Tổng hợp: 091 808 51 56.

-       Hạn nộp hồ sơ:  Đến hết ngày 02/8/2020.

-       Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày. 


Công ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL

-       Trụ sở chính: Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

-       Văn phòng tại Hà Nội

+     122 Phạm Văn Đồng, P. Mai Dịch, Q.Cầu Giấy.

+     283A Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng.

+     50B Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm.

-       Email: info@aal.vn

-       Website: www.aal.vn

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”