CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 02 NĂM 2021

25/02/2021 00:00

Nhằm tăng cường nhân sự để nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện tại Công ty Cổ phần Giao nhận hàng không AAL (AAL) đang cần tuyển gấp một số nhân viên làm việc tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với các nội dung cụ thể như sau:

       I. CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:

       1. Nhân viên lưu chuyển (lái xe kiêm giao nhận hàng hóa)

       - Địa điểm làm viêc: Làm việc tại TP. Hà Nội (Nội Bài và Nội thành Hà Nội) và TP. Hồ Chí Minh.

       - Mô tả công việc:

       + Lái xe tải từ 1,4 tấn đến 9 tấn.

       + Phụ trách lái xe vận chuyển và giao nhận hàng hóa trong khu vực nội đô và các tỉnh lân cận.

       - Yêu cầu

       + Giới tính: Nam.

       + Tốt nghiệp THPT, có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP Hà Nội, Hồ Chí Minh.

       + Độ tuổi: Không quá 45 tuổi.

       + Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

       2. Nhân viên giao nhận hàng hóa

       - Địa điểm làm viêc: Làm việc tại TP. Hà Nội (Nội Bài và nội thành Hà Nội) và TP. Hồ Chí Minh.

       - Mô tả công việc: Giao nhận hàng hóa bằng xe máy hoặc theo xe ô tô.

       - Yêu cầu

       + Giới tính: Nam.

       + Tốt nghiệp THPT, có xe máy, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP Hà Nội, Hồ Chí Minh.

       + Độ tuổi: Không quá 40 tuổi.

       + Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

       3. Nhân viên giao dịch

       - Địa điểm làm viêc: Làm việc tại nội thành TP. Hà Nội.

       - Mô tả công việc: Trực làm việc tại các văn phòng giao nhận hàng hóa của Công ty tại nội thành Hà Nội. Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa; tư vấn dịch vụ; tính cước phí; nhập bill; thu nộp tiền dịch vụ; thực hiện các báo cáo hàng ngày trên phần mềm hàng hóa.

- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp PTTH trở lên, thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

+ Độ tuổi: Dưới 35 tuổi; Giới tính: Nữ, Nam.

+ Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc; Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự;

       II. CHẾ ĐỘ, QUYỀN LỢI

       - Thu nhập từ 7.000.000 đồng trở lên tùy theo từng vị trí, gồm: Lương cơ bản + thưởng năng suất hàng tháng + phụ cấp ăn ca 30.000đ/ngày + tiền thưởng vào các ngày thành lập Công ty, lễ, tết.

       - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc (thử việc không quá 30 ngày).

       - Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Nghỉ mát, hiếu, hỷ, ốm đau…..

       - Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.

 

 

III. HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, đơn xin việc, 02 ảnh 4cm x 6cm.

-  Bản sao giấy phép lái xe (với nhân viên lưu chuyển) và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

-  Bản sao sổ hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe.

Sau khi trúng tuyển Công ty sẽ yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ khác.

 

 

IV. LIÊN HỆ VÀ LỊCH PHỎNG VẤN

1.      Liên hệ và nộp hồ sơ:

Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc gửi đến một trong các địa chỉ sau:

- Tại Hà Nội: Mr. Đặng Mạnh Hưng - Trưởng Phòng Tổng hợp, Công ty Cổ phần Giao nhận hàng không AAL, Sân bay quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội. SĐT: 091 808 51 56. Email: hungdm@aal.vn

- Tại TP. Hồ Chí Minh: Mr. Nguyễn Văn Luận – Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Giao nhận hàng không AAL tại TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 0989 500 898. Email: luannv@aal.vn

- Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ các ngày trong tuần đến hết ngày 10/03/2021 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật).

2. Lịch phỏng vấn:

Công ty liên tục phỏng vấn và sẽ báo trước cho ứng viên trước 01 ngày. Ứng viên trúng tuyển được gọi đi làm ngay.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”