CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 3/2022

02/03/2022 00:00

 Công ty Cổ phần Giao nhận hàng không AAL (AAL) đang cần tuyển gấp một số nhân viên làm việc tại sân bay Nội Bài -  Hà Nội và với các nội dung cụ thể như sau: 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI NỘI THÀNH HÀ NỘI

       1. Địa điểm làm viêc:

       Làm việc tại nội thành Hà Nội.

       2. Mô tả công việc:

       Giao nhận hàng hóa bằng xe máy hoặc theo xe ô tô tại khu vực nội thành Hà Nội.

       3. Yêu cầu

       - Giới tính: Nam.

       - Có xe máy và giấy phép lái xe máy.

       - Ưu tiên ứng viên tại nội thành Hà Nội và các quận huyện lân cận.

       - Độ tuổi: Không quá 40 tuổi.

       - Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

2. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI SÂN BAY NỘI BÀI

       1. Địa điểm làm viêc:

       Làm việc tại Văn phòng giao nhận sân bay Nội Bài

       2. Mô tả công việc:

       Phân loại, chia chọn, Giao nhận hàng hóa bằng xe máy hoặc theo xe ô tô tại sân bay Nội Bài và các khu vực tại nội thành Hà Nội.

       3. Yêu cầu

       - Giới tính: Nam.

       - Có xe máy và giấy phép lái xe máy.

       - Thường trú tại khu vực Đông Anh, Sóc Sơn.

       - Độ tuổi: Không quá 40 tuổi. Ưu tiên biết sử dụng máy vi tính

       - Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

II. CHẾ ĐỘ, QUYỀN LỢI

       - Thu nhập không dưới 7.000.000vnđ/tháng, gồm:  Lương cơ bản + thưởng năng suất hàng tháng + phụ cấp ăn ca 30.000đ/ngày + hỗ trợ xăng xe theo địa chỉ (khoảng 0,5 lít xăng/địa chỉ giao nhận/kiện hàng).

       - Tiền thưởng vào các ngày thành lập Công ty, lễ, tết, lương tháng 13.

       - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc (thử việc không quá 30 ngày).

       - Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Nghỉ mát, hiếu, hỷ, ốm đau…..

       - Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.

III. HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, đơn xin việc, 02 ảnh 4cm x 6cm.

-  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan. Bản sao sổ hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe.

Sau khi trúng tuyển Công ty sẽ yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ khác.

IV. LIÊN HỆ VÀ LỊCH PHỎNG VẤN

1.  Liên hệ và nộp hồ sơ:

Mr. Đặng Mạnh Hưng - Trưởng Phòng Tổng hợp, Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL, Sân bay quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn Hà Nội. SĐT: 091 808 51 56. Email: hungdm@aal.vn

Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ các ngày trong tuần đến hết ngày 20/3/2022 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật).

2. Lịch phỏng vấn:

Công ty liên tục phỏng vấn và sẽ báo trước cho ứng viên trước 01 ngày. Ứng viên trúng tuyển được gọi đi làm ngay.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”