CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 2/2023

07/02/2023 00:00

Công ty Cổ phần Giao nhận hàng không AAL đang cần tuyển gấp Nhân viên Sale – Chuyên mảng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế, cụ thể như sau:

1.      Địa điểm làm việc:

- Hà Nội: Số 82 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- TP. Hồ Chí Minh: Số 45 Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM.

2. Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ CPN hàng hóa, tài liệu bằng đường hàng không quốc tế và quốc nội.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ và mới

- Nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ.

- Tham gia quá trình đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.

3. Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh vực CPN hàng hóa trong nước và quốc tế từ 6 tháng trở lên.

-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế thương mại, Quản trị kinh doanh. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, đặc biệt trong ngành chuyển phát nhanh, logistics, Freight forwarding là một lợi thế.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và chốt hợp đồng.

- Năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng làm việc độc lập.

- Có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

- Giới tính: Nam, nữ.

4. Quyền lợi và chế độ

- Lương thưởng: Lương cứng từ 8,2 triệu đồng/tháng trở lên + % doanh số hấp dẫn + Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày + Tiền thưởng vào các ngày thành lập Công ty, lễ, tết, lương tháng 13. Thu nhập không hạn chế tùy thuộc vào doanh số thực hiện hàng tháng.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, nghỉ mát, thăm quan du lịch ...; môi trường làm việc thân thiện, năng động.

- Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

- Xem xét bổ nhiệm cán bộ quản lý ngay nếu ứng viên có năng lực tốt (lương cứng từ 16,5 triệu đồng/tháng trở lên hoặc theo thỏa thuận).

 

5. Hồ sơ : CV ghi rõ quá trình học tập, công tác. Sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan, bản sao sổ hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe.

Sau khi trúng tuyển Công ty sẽ yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ khác.

 

6. Liên hệ và lịch phỏng vấn

Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc gửi CV qua email đến địa chỉ sau:

Mr. Đặng Mạnh Hưng – Trưởng Phòng Tổng hợp, Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL, Sân bay quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn Hà Nội. SĐT: 091 808 51 56. Email:

hungdm@aal.vn

 

Thời gian nhận hồ sơ: Tất cả các ngày trong tuần

Lịch phỏng vấn: Công ty liên tục phỏng vấn và sẽ báo trước cho ứng viên trước 02 ngày.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”