CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 12/2023

21/12/2023 00:00

 I-   Vị trí cần tuyển dụng: Nhân viên giao dịch tại nội thành HN

- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp PTTH trở lên, thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

+ Độ tuổi: Dưới 35 tuổi. Giới tính: Nữ, Nam (ưu tiên Nam).

+ Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;

+ Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự;

- Lương, chế độ, thời gian và địa điểm làm việc:

+ Lương thưởng: Khởi điểm từ 7,7 trđ trở lên + bồi dưỡng ăn ca 30.000đ/ngày + thưởng lễ tết + lương tháng 13. Thu nhập bình quân tháng từ 8,5 trđ trở lên. Xem xét tăng lương hàng năm.

+ Bố trí đi làm ngay sau khi phỏng vấn. Thử việc không quá 30 ngày.

+ Chế độ: Thực hiện theo luật Lao động và luật Bảo hiểm xã hội hiện hành; được hưởng các chế độ nghỉ mát, thăm quan,  khám sức khỏe hàng năm.

+ Thời gian làm việc: Tuần làm việc không quá 48h

+ Địa điểm làm việc: Các bưu cục của AAL Tại nội thành TP. Hà Nội

II. Hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ

1. Yêu cầu về hồ sơ

-  CV (Sơ yếu lý lịch tự thuật nếu có)

-  Đơn xin việc

-  Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu (bản công chứng).

-  Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản công chứng)

-  Ảnh 4x6cm

2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển và phỏng vấn:

- Hình thức nhận hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ cứng hoặc gửi bản CV (Qua Email, Zalo. Viber…). Địa điểm: Phòng Tổng hợp – Công ty CP giao  nhận hàng không AAL. Nhà ga hàng hóa ACSV, sân bay quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Mr Đặng Mạnh Hưng; Sđt: 0918085156; Email: hungdm@aal.vn

- Thời gian dự kiến phỏng vấn: Công ty sẽ thông báo chi tiết cho ứng viên trước khi phỏng vấn 01 ngày.

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”