CHI TIẾT TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 2/2024

22/02/2024 00:00

 

I.          CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

1.      Nhân viên lái xe tải làm việc tại Nội Bài, Hà Nội

- Địa điểm làm việc: Sân bay Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

       - Mô tả công việc: Lái xe tải 1,4 tấn đến 1,9 tấn; phụ trách lái xe vận chuyển và giao nhận hàng hóa từ sân bay Nội Bài đến các địa điểm trong thành phố Hà Nội và ngược lại; làm việc theo ca.

       - Yêu cầu: Nam; tốt nghiệp THPT, có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, ưu tiên thông thạo địa bàn tại TP Hà Nội; có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

       -  Lương thưởng: Lương khởi điểm từ 8,1 trđ/tháng (chưa tính thưởng vượt doanh số chạy xe trong tháng) + phụ cấp ăn ca(30.000đ/ngày) + phụ cấp điện thoại. Tiền thưởng vào các ngày lễ tết, lương tháng 13

2.      Nhân viên giao nhận hàng hoá tại Nội Bài, Hà Nội

- Địa điểm làm việc: Sân bay Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

       - Mô tả công việc: Phân loại, chia chọn, giao nhận hàng hóa bằng xe máy hoặc theo xe ô tô tại sân bay Nội Bài và các khu vực tại nội thành Hà Nội; làm việc theo ca.

       - Yêu cầu: Nam; có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc; có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự; ưu tiên biết sử dụng máy vi tính

       -  Lương thưởng: Lương khởi điểm từ 7,5 trđ/tháng + phụ cấp ăn ca(30.000đ/ngày) + phụ cấp điện thoại. Tiền thưởng vào các ngày lễ tết, lương tháng 13

3.      Nhân viên giao nhận hàng hoá tại nội thành Hà Nội

- Địa điểm làm việc: Các Bưu cục của AAL tại nội thành Hà Nội

       - Mô tả công việc: Giao nhận hàng hóa bằng xe máy hoặc theo xe ô tô tại khu vực nội thành Hà Nội.

       - Yêu cầu: Nam; có xe máy, có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc; có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao nhận hàng hoá.

       -  Lương thưởng: Lương khởi điểm từ 7,5 trđ/tháng + phụ cấp ăn ca (30.000đ/ngày) + hỗ trợ xăng xe theo địa chỉ (tương đương khoảng 0,5 lít xăng/địa chỉ giao nhận). Tiền thưởng vào các ngày lễ tết, lương tháng 13

4.      Nhân viên kinh doanh – Thị trường

- Địa điểm làm việc: 82 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Mô tả công việc:

 + Tìm kiếm, phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ CPN hàng hóa quốc tế và quốc nội.

+ Tham gia quá trình đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ và mới

- Nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ.

       - Yêu cầu:

+  Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CPN hàng hóa trong nước và quốc tế.

+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế thương mại, Quản trị kinh doanh. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, đặc biệt trong ngành chuyển phát nhanh, logistics, Freight forwarding là một lợi thế.

+ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và chốt hợp đồng. Năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng làm việc độc lập; có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

       - Lương thưởng: Lương cứng từ 8,2 triệu đồng/tháng trở lên + % doanh số + Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày + được trang bị điện thoại di động và hỗ trợ cước điện thoại hàng tháng + Tiền thưởng vào các ngày lễ tết, lương tháng 13. Thu nhập không hạn chế tùy thuộc vào doanh số thực hiện hàng tháng

       - Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

       - Cơ hội thăng tiến: Xem xét bổ nhiệm cán bộ quản lý nếu ứng viên có năng lực tốt (lương cứng từ 15 triệu đồng/tháng trở lên + % doanh số).

 

       II. CHẾ ĐỘ, QUYỀN LỢI CHUNG

       - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định ngay sau khi hết thử việc (thử việc không quá 30 ngày).

       - Được hưởng đầy đủ các chế độ khác như: Nghỉ mát, hiếu, hỷ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ

 

III. HỒ SƠ

- CV ghi rõ quá trình học tập, công tác. Sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan, bản sao sổ hộ khẩu, CMND.

- Giấy khám sức khỏe.

Sau khi trúng tuyển Công ty sẽ yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ khác.

 

IV. LIÊN HỆ VÀ LỊCH PHỎNG VẤN

Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc gửi CV qua email đến địa chỉ sau:

Mr. Đặng Mạnh Hưng – Trưởng Phòng Tổng hợp, Công ty Cổ phần Giao nhận hàng không AAL, Sân bay quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn Hà Nội. SĐT: 0918085156. Email:

hungdm@aal.vn

 

Thời gian nhận hồ sơ: Tất cả các ngày trong tuần

Lịch phỏng vấn: Công ty liên tục phỏng vấn và sẽ báo trước cho ứng viên trước 02 ngày. Ứng viên trúng tuyển được gọi đi làm ngay.

 

“Nhận hàng ngay - Giao liền tay”